How to Communicate Effectively. No matter your age, background, or experience, effective communication is a skill you can learn.The greatest leaders of all …
एखाद्याला भेटल्या वर हस्तांदोलन करणे किंवा नजरेला नजर देवून बोलणे यातून तुमचा आत्मविश्वास दिसतो मात्र त्यानंतर सतत भेटत राहणे हे आगावू लक्षण मानले जाते. ईतरांनी केलेली मदत वा मार्गदर्शन या बद्दल त्यांचे आभार मानायला विसरू नका. ईतरांच्या वेळेला महत्व देणे अत्यंत आवश्यक आहे कामाच्या मिटींग्जना वक्तशीरपणा औपचारिक पत्र-मेल्सना उत्तरे देणे किंवा कामाच्या हेडलाईन पाळणे.या बाबी महत्वाच्या ठरतात. प्रत्येक व्यक्तीचा पर्सनल स्पेस व्यक्तिगत अवकाश याचा मान राखणे. राखणे आवश्यक आहे. एखाद्या व्यक्तीला उत्पन्न, सांपत्तिक पार्श्व भूमी, वैवाहिक जीवन आदी विषयक पश्न विचारणे शिष्टसंमत नाही.